THÔNG TIN HOT NHẤT TUẦN

Posted by : Unknown Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Nhím kiểng giống chất lượng tốt, số lượng lớn
Để đáp ứng nhu cầu thú cưng mới nhất của cộng đồng – Nhím Kiểng, nhiều trang trại nhím kiểng và shop thú cưng bắt đầu thành lập. Tuy nhiên, vấn đề con giống và nguồn cung đang là khó khăn của các bạn. Vì hiện nay trên thị trường, những trang trại cung cấp con giống uy tín có số lượng lớn không có nhiều.
ban nhim kieng giong
Nhím kiểng mẹ luôn nuôi con tốt và sinh sản ổn định

Biết được những vướng mắc và nhằm tạo điều kiện hỗ trợ các bạn yêu thích Nhím Kiểng. Bán Nhím Kiểng sẽ cung cấp nhím kiểng giống cho thị trường, với chất lượng tốt, được lựa chọn kỹ và số lượng lớn. Các bạn đang có ý định kinh doanh mở trang trại nhím kiểng - Thú cưng đang hot nhất hiện nay. Không còn phải lo lắng chạy tìm khắp nơi để tìm được 1 nơi uy tín, mà đáp ứng đầy đủ nhu cầu.
ban nhim kieng giong
Các bé nhím con được nuôi dưỡng kỹ từ khi còn nhỏ
Với hệ thống trang trại rải khắp từ Nam ra Bắc. Trang trại Bán Nhím Kiểng có đầy đủ các chủng loại, màu sắc cho chủ trại lựa chọn. Đặc điểm nhím giống tại trại Nhím Kiểng là các bé linh hoạt, nằm ở độ tuổi tốt nhất để làm giống (Từ 5 tháng đến 7 tháng tuổi), được chọ lựa từ các cặp bố mẹ đặc biệt. Ngoài Nhím Kiểng giống màu muối tiêu, Trắng, Socola còn có Nhím Kiểng màu Cam và Pintos. Các cặp này đã có thể cho ghép đôi và sinh sản tốt.
ban nhim kieng giong
Nhím Kiểng  đang trong giai đoạn phối giống
Các bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và nuôi nhím sinh sản, chế độ dinh dưỡng, các vật dụng cần thiết để đầu tư hiệu quả.
Nếu các bạn thật sự yêu thích loại thú cưng này và có ý tưởng đầu tư, Bán Nhím Kiểng sẽ hợp tác và cung cấp cho bạn các loại nhím kiểng giống với mức giá tốt nhất.
Khi bạn đầu tư bạn sẽ lo lắng điều gì?
Đó là đầu vào - đầu ra. Như các bạn đã và đang nhận thấy một điều rằng Nhím Kiểng hiện là một thú cưng hot nhất, thuộc vào nhóm thú cưng tiền triệu không nhưng trong nước và trên thế giới. Nhưng số lượng người biết đến Nhím Kiểng ở nước ta không được nhiều. Theo khảo sát của  Bán Nhím Kiểng, nếu có 10 khách hàng đến mua thì có đến 7 người chưa nhìn thấy nhím kiểng thực tế bao giờ ( họ chỉ tìm hiểu trên internet). Và khi nhìn thấy thì không những 10 Khách hàng đó thích mà những người thân, người bạn đi cùng đều thích cả. Nên đó là một đầu ra tiềm năng lớn cho nhưng ai có ý định kinh doanh về Thú cưng. Còn về vấn đề đầu vào thì các bạn yên tâm, Bán Nhím Kiểng tự tin cung cấp cho các bạn lượng nhím tốt, số lượng lớn, ổn định, hướng dẫn các bạn trong quá trình chăm sóc nhím sinh sản. Đồng thời hỗ trợ qua lại khách hàng giữa các vùng miền. Hiện tại Bán Nhím Kiểng đã kết nối với hơn 6 địa điểm trên tỉnh thành cả nước. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu Nhím Kiểng của mọi tầng lớp khách hàng ở mọi vùng miền ^^
Ngoài ra, Bán Nhím Kiểng giao hàng tận nơi và toàn quốc. Các tỉnh thành từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng như tất cả khu vực khác - nơi có bến xe hoặc bến tàu để có thể giao hàng. Với đơn đặt hàng trên 10 cặp, Bán Nhím Kiểng sẽ giao hàng miễn phí.
Vậy, khi cần hỗ trợ thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Bán Nhím Kiểng qua địa chỉ: BÁN NHÍM KIỂNG
SHIP VÀ GIAO NHÍM Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
- Di Động     : 0973 405 754 (Ms. Maika)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Email         :  bannhimkieng@gmail.com
- Địa Chỉ 1   : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Sát Mẹ Nhu và Ngã 3 Huế)
- Địa Chỉ 2   : Tổ 54, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- website      : www.bannhimkieng.com

2. Tỉnh Đắc Lắc
- Điện Thoại : 0167 709 6691 (Ms. Tuyến)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Địa Chỉ      : Thị Trấn Buôn Trấp, Huyên Krong Ana, Tỉnh Đắc Lắc

3. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)

- Điện Thoại : 05116 55 84 86

© - Nhím Kiểng - Nhím Cảnh - Mua Nhím Kiểng - Quản Trị: Maika Trần - Nhím Kiểng, Hamster, Chó Cảnh - Nobipet