Posted by : Unknown Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

   Hiện nay nhím kiểng đang trở thành trào lưu nuôi thú cưng của cộng đồng Pet Việt. Những màu sắc được các bạn trẻ ưu thích bao gồm: Muối Tiêu, Pintos, Cam, Socola, Bông Tuyết, Vàng… Giá bán của từng loại màu cũng giao động khác nhau. Nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn các thông tin giá bán thị trường về loại vật nuôi đáng yên này, Bán Nhím Kiểng xin cung cấp một số nội dung cơ bản mà bên shop mình đang áp dụng.
ban-nhim-kieng-muoi-tieu-pintos-cam-socola-bong-tuyet
Xin chao moi nguoi, toi la Nhim U day! hihi
1. Giá Bán Nhím Kiểng Muối Tiêu: 250k/bé Nhím Đực 300k/bé Nhím Cái
Thông tin về nhím Muối Tiêu: Bé nhím màu muối tiêu là sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng - đen. Để nhận biết và phân biệt bạn nào là bạn muối tiêu chúng ta có thể xem chân gai - thân gai – Ngọn gai. Phần chân và thân gai sẽ có màu đen, phần còn lại có màu trắng đục. Tiếp đến bạn sẽ xem phần da, tai, mắt và mũi có màu đen. Phần còn lại bao gồm bụng và mặt sẽ có màu trắng và long mềm.
Những ai thích hợp nuôi muối tiêu: Những người thích sự cá tính và khác biệt. Là những người ưu thích sự đơn giản nhưng tính cách sâu sắc.
2. Giá Bán Nhím Kiểng Socola: 300k/bé Nhím Đực 350k/bé Nhím Cái
Thông tin về nhím Socola: Bé nhím màu Socola là sự phối hợp tinh tế trong 1 ly Bạc Xỉu: Trắng – Café Sữa. Để nhận biết và phân biệt bạn Socola rất dễ dàng: Phần chân và thân gai sẽ có màu café sữa hoặc socola (hay người ta còn gọi là màu nâu hạt dẻ), phần ngọn nhỏ còn lại có màu trắng sữa. Mũi và tai đôi khi là màu nâu, hồng hoặc màu đen. Mắt nhím kiểng loại này cũng vậy, nâu hoặc đen.
Những ai thích hợp nuôi Socola: Là các bạn đang yêu và thích sự ngọt ngào. Những bạn trai muốn dành sự lãng mạn cho bạn gái mình yêu thương. Do đó, Nhím kiểng Socola rất được ưu chuộng trong những ngày Valentine, 20 – 10 và quốc tế phụ nữ 8 – 3.
3. Giá Bán Nhím Kiểng Trắng: 270k/bé Nhím Đực 320k/bé Nhím Cái
Thông tin về nhím Trắng: Bé nhím màu Trắng là một khối trắng sữa tự nhiên đầy cảm xúc. Sự trắng buốt của bé làm người ta liên tưởng đến những cục bông gòn di động, trông thật lạ và thật vui. Điểm tô cho bé nhím trắng là đôi mắt ngọc đỏ hồng Ruby trong rất đặc biệt. Đôi mắt mà bạn thấy giống đôi mắt thỏ e lệ nhưng nồng nàng ấp áp. Phần lông mềm phía dưới vùng bụng màu trắng, lớp da bên dưới lông màu hồng nhạt giống màu hoa sen.
Những ai thích hợp nuôi Nhím Kiểng Trắng: Những bạn nữ yêu thích sự tinh khiết và trong suốt, những người ưu chuộng sự sạch sẽ và tinh tế. Những ai có đam mê và ước mơ bay bổng.
4. Giá Bán Nhím Kiểng Cam: Thường có giá theo từng loại đậm nhạt và dao động linh hoạt. Bạn có thể liên hệ với Bán Nhím Kiểng: 0973.405.754 để cập nhật giá vào thời điểm bạn đang tìm hiểu.
Thông tin về nhím Cam: Tại sao nhím kiểng cam lại gây được sự chú ý. Bởi màu cam của chúng rất đẹp và mang nhiều ý nghĩa may mắn. Màu sắc xinh tươi, nổi trội giữa đám đông giúp loại nhím kiểng này chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ. Nhưng chúng cũng rất hiếm và để có một chú nhím cam thuần chủng thì cũng rất khó. Những biến thể của nhím cam thường có màu lợt hơn như màu vàng và màu cam vàng, chúng cũng được yêu thích nhưng giá dao động cũng không cao.
Những ai thích hợp nuôi Nhím Cam: Những người ưu thích sự sôi nổi và mạnh mẽ, những người cá tính và đầy bản lĩnh muốn thêm những sắc màu cho cuộc sống tươi đẹp. Em í thuộc về người năng động và nhiệt huyết.
5. Giá Bán Nhím Kiểng Bông Tuyết: Giá có sự thây đổi theo Bông Tuyết Muối Tiêu hay Socola. Bạn có thể liên hệ với Bán Nhím Kiểng0973.405.754 để biết giá chính xác.
Thông tin về Nhím Bông Tuyết: Là loại nhím đặc biệt với 2 màu đen trắng trong đó màu đen chiếm 30%, màu trắng chiếm 70%. Đôi khi bạn sẽ thấy chúng gần giống như Muối Tiêu nhưng khi nhím cuộn tròn sẽ tạo một lớp bông tuyết bao quanh một cục than đen. Thật ngộ nghĩnh đúng không các bạn.
Những ai thích hợp nuôi Nhím Bông Tuyết: Những người yêu thích mùa đông lạnh giá nhưng chứa đựng sự sống mãnh liệt, tuy lạnh lùng nhưng nồng ấm và rất quan tâm.
6. Giá Bán Nhím Kiểng Pintos: Giá Pintos phụ thuộc vào mức độ Pintos bao nhiêu %, độ đặc biệt các đốm lông xem kẽ. Có nghĩa là tỷ lệ giữa gam màu trắng và các màu cơ bản còn lại (socola, đen, cam…). Nếu muốn tham khảo giá bạn có thể liên lạc với Bán Nhím Kiểng để cập nhật giá bán tại thời điểm bạn đang tìm hiểu (SDT: 0973.405.754).
Thông tin về nhím Kiểng Pintos: Nhím Pintos rất đặc biệt bởi chú được tạo ra từ nhóm gen đột biến và rất hiếm. Để tạo ra chú nhím Pintos không phải là chuyện dễ dàng. Vì mức độ hiếm và độc của Pintos nên để sở hữu bạn phải bỏ chi phí khá cao. Dù giá cao như vậy nhưng chúng được cộng đồng Pet Việt săn đón rất nhiệt tình. Chỉ cần thông tin ở đâu có Pintos là lượng người quan tâm lại tăng cao. Đó cũng chính là lý do Pintos đứng đầu trong danh sách những loại nhím kiểng được ưu thích nhất hiện nay.
Để phân phân biệt Pintos bạn có thể xem phần lông của nhím kiểng. Nhím Pintos có thể là màu muối tiêu, socola hay màu cam, nhưng một vài nơi trên bộ lông gai có loang 1 vài đốm trắng, xen lẫn màu lông thuần chủng của các màu thường gặp. Người ta vẫn thường hay gọi Pintos với cái tên thân thuộc là Bò Sữa vì màu của chúng đốm đen, đốm trắng như bò sữa vậy.
Những ai thích hợp nuôi Nhím Pintos: Những người thích nổi bật giống như những đốm trắng trên người của chúng. Đôi khi đó cũng là cần lắm sự độc đáo.
Nếu bạn muốn biết thêm về màu từng loại nhím kiểng và hình ảnh thực tế của chúng, hãy tham khảo bài viết: Màu Sắc Của Nhím Kiểng
Chúc các bạn có những thông tin hữu ích.

>>> Bạn có thể quan tâm<<<:

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ: BÁN NHÍM KIỂNG
SHIP VÀ GIAO NHÍM Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
- Di Động     : 0973 405 754 (Ms. Maika)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Email         :  bannhimkieng@gmail.com
- Địa Chỉ 1   : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Sát Mẹ Nhu và Ngã 3 Huế)
- Địa Chỉ 2   : Tổ 54, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- website      : nuoinhimcanh.blogspot.com

2. Tỉnh Đắc Lắc
- Điện Thoại : 0167 709 6691 (Ms. Tuyến)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Địa Chỉ      : Thị Trấn Buôn Trấp, Huyên Krong Ana, Tỉnh Đắc Lắc

3. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86

© - Nhím Kiểng - Nhím Cảnh - Mua Nhím Kiểng - Quản Trị: Maika Trần - Nhím Kiểng, Hamster, Chó Cảnh - Nobipet