THÔNG TIN HOT NHẤT TUẦN

Posted by : Unknown Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Bị Nhím Kiểng cắn có sao không?

Mình mới rước 2 bé nhím kiểng màu socola về nhìn rất yêu. Lúc bắt về thì 2 bé rất ngoan, rất dễ thương khi về tới nhà mình bỏ 2 bé vào chuồng cho 2 bé nghĩ ngơi vì đi đường xa chắc 2 bé cũng mệt.

bị-nhim-kieng-can-co-sao-khong
Hãy tạo mối quan hệ thân thiện với các bé nha !!!

* Qua ngày hôm sau mình ẵm bé đực thì bé đực ngửi tay mình chút là mình ẵm được.

* Còn bé cái thì lúc mình đưa tay lại gần bé cuộn người lại không ẵm được. Sau đó mình đưa tay cho bé cái ngửi thì bé bắt đầu ngửi sau đó liếm liếm tay mình rồi cắn mình nữa vậy là sao?

Hành động đó của bé làm mình thấy giống như là bé muốn ăn thịt mình vậy. Các bạn giúp mình với giờ mình phải làm sao?

Trả lời:

Nhím Kiểng không hề lây các bệnh truyền nhiễm
Vấn đề nhím kiểng cái cắn, khó gần là do bản tính của riêng mỗi con, và thông thường con đực dễ gần hơn con cái. Cắn thì có con lại gần hít ngửi rồi phập luôn, có con thì liếm láp đầy thân ái .. xong cắn. Có thể do tâm trạng bé đang sợ / không thoải mái / căng thẳng / mệt khi mình muốn ôm ấp nên ể tay lâu trước mũi nó, nó cũng cắn mà  (do phản xạ tự nhiên của động vật). Có thể do tay mình có mùi thức ăn của nhím nên nó tưởng nhầm là thức ăn đó.

Khẳng định lại lần nữa, chuyện nhím kiểng cắn là hoàn toàn bình thường, phải nuôi 1 thời gian mới dần hiểu được tính cách, và thói quen của mỗi con. Dần dần, thân quen dần với chủ, ít nhiều bé cũng bớt cắn đi ấy.


>>> Bạn có thể quan tâm<<<:

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ: BÁN NHÍM KIỂNG
SHIP VÀ GIAO NHÍM Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
- Di Động     : 0973 405 754 (Ms. Maika)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Email         :  bannhimkieng@gmail.com
- Địa Chỉ 1   : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Sát Mẹ Nhu và Ngã 3 Huế)
- Địa Chỉ 2   : Tổ 54, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- website      : www.bannhimkieng.com

2. Tỉnh Đắc Lắc
- Điện Thoại : 0167 709 6691 (Ms. Tuyến)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Địa Chỉ      : Thị Trấn Buôn Trấp, Huyên Krong Ana, Tỉnh Đắc Lắc

3. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)

- Điện Thoại : 05116 55 84 86

© - Nhím Kiểng - Nhím Cảnh - Mua Nhím Kiểng - Quản Trị: Maika Trần - Nhím Kiểng, Hamster, Chó Cảnh - Nobipet