THÔNG TIN HOT NHẤT TUẦN

Posted by : Unknown Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thú Cưng Nhím kiểng và Một Số Loại Hình Kinh Doanh
Nhím kiểng đã trở thành một loại thú cưng thời thượng và được cộng đồng thú cưng yêu mến. Đi đôi với nhu cầu nuôi Nhím kiểng, một số loại hình kinh doanh được sưu tập từ các người bạn đáng yêu này.
cua hang ban nhim kieng
Cửa hàng bán đồ chơi cho thú cưng và nhím kiểng HCM
Đồ chơi cho Nhím kiểng:
Thiết kế, sản xuất và bán sỉ các đồ chơi cho thú cưng Nhím kiểng có thể làm bạn không phải lo về vấn đề tài chính, và cơ hội này có thể được khởi sự làm bán thời gian tại nhà với số vốn đầu tư ban đầu rất ít. Đúng là có hàng ngàn đồ chơi khác nhau cho thú cưng trên thị trường và đây hoàn toàn là một tình huống mà không quan trọng việc ai có mặt trước, mà quan trọng là ai làm tốt hơn. Những đồ chơi này có thể được bán sỉ cho những cửa hàng bán lẻ, hoặc thậm chí bán trực tiếp cho khách hàng thông qua việc bán hàng trên mạng hoặc qua hình thức đặt và gửi hàng qua bưu điện. Bí quyết thành công trong lọai hình kinh doanh này là có được những đồ chơi chất lượng cao và khả năng giới thiệu chúng cho càng nhiều khách hàng tiềm năng biết càng tốt. Hãy nhớ, đối với hầu hết mọi người, thú cưng giống như trẻ con và thông thường người ta sẽ không tiếc tiền khi điều đó đem lại niềm vui cho các thú cưng của họ.
Người gây giống Nhím kiểng:
Nếu động lực kinh doanh việc gây giống Nhím kiểng của bạn đơn thuần chỉ vì lợi nhuận, thì bạn đã đi sai. Nếu thế thì người ta chỉ cần nhiều nhà máy sản xuất ra chó con. Tuy nhiên, nếu động lực của bạn là vì bạn thật sự thích thú một lọai thú cưng đặc biệt này và bạn cũng thật sự quan tâm đến việc bảo đảm các chú Nhím kiểng được bán cho gia đình thật sự thương yêu chăm sóc chúng, thì đây là nghề dành cho bạn. Cơ hội có thể thấy là bạn sẽ có nghề kinh doanh trong tương lai rất đáng để làm xét về khía cạnh cá nhân lẫn khía cạnh tài chính. Những điều quan trọng thêm nữa cần phải tính đến cho việc khởi nghiệp việc gây giống Nhím kiểng bao gồm khả năng chuyên môn, địa điểm kinh doanh, đăng ký kinh doanh, đăng ký làm thành viên của một hiệp hội, và kỹ năng cũng như khả năng tiếp thị. Một khi mọi thứ đã chắc chắn rồi, người gây giống Nhím kiểng chuyên nghiệp có thể không cần quảng cáo, vì những tin đồn truyền miệng và những người được giới thiệu sẽ lan truyền rất nhanh trong ngành này.
Thức ăn đặc biệt dành cho Nhím kiểng:
Phần thị trường phát triển nhanh nhất của ngành công nghiệp thực phẩm dành cho thú cưng là các món ăn đặc biệt dành cho chó. Có thể kiếm được khối tiền trong ngành này vì mức lợi nhuận rất cao và người ta sẵn lòng trả tiền cho các món ăn tốt nhất cho chó mà tiền bạc có thể mua được. Và Nhím kiểng của bạn đang sử dụng loại thức ăn này. Khi mọi người ngày càng trở nên quan tâm đến thực đơn hàng ngày đối với sức khỏe của họ, họ cũng bắt đầu xem xét kỹ lưỡng thực đơn dành cho thú cưng của họ, và nhiều người hướng đến thực phẩm được làm từ thiên nhiên dành cho Nhím kiểng, mặc dù thực phẩm từ thiên nhiên đắt hơn nhiều lần so với thực phẩm sản xuất công nghiệp.

P/s: Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh này. hãy liên hệ với chúng tôi. 0973.705.754 (Thanh Mai). Chuyên để giá sỉ, số lượng lớn cho các Shop Kinh Doanh Thú Cưng các loại  Nhím baby,  Nhím Trưởng Thành và Nhím Sinh sản. Thức ăn và các vật dụng khác dành cho thú cưng. Hoan nghênh !!!
Tham khảo từ: doanhnhan.net


>>> Bạn có thể quan tâm<<<:

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ: BÁN NHÍM KIỂNG
SHIP VÀ GIAO NHÍM Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
- Di Động     : 0973 405 754 (Ms. Maika)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Email         :  bannhimkieng@gmail.com
- Địa Chỉ 1   : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Sát Mẹ Nhu và Ngã 3 Huế)
- Địa Chỉ 2   : Tổ 54, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- website      : www.bannhimkieng.com

2. Tỉnh Đắc Lắc
- Điện Thoại : 0167 709 6691 (Ms. Tuyến)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Địa Chỉ      : Thị Trấn Buôn Trấp, Huyên Krong Ana, Tỉnh Đắc Lắc

3. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)

- Điện Thoại : 05116 55 84 86

© - Nhím Kiểng - Nhím Cảnh - Mua Nhím Kiểng - Quản Trị: Maika Trần - Nhím Kiểng, Hamster, Chó Cảnh - Nobipet