THÔNG TIN HOT NHẤT TUẦN

Posted by : Unknown Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Chăm sóc Nhím kiểng có khó không?
Chăm sóc Nhím Kiểng - Nhím Cảnh có khó không? và cách nuôi như thế nào? Đó là những câu hỏi thường gặp của các bạn khi mới đầu làm quen với loại thú cưng này. Thật sự nuôi nhím kiểng và chắm sóc chúng rất dễ dàng.
Nhím kiểng không hoạt động nhiều nên chỉ cần nuôi trong bể cá với diện tích khoảng 40x40cm là đủ. Thức ăn Nhím kiểng có thể là một số loại côn trùng như: châu chấu, kiến, mối… hoặc thức ăn của mèo. Nhưng các chuyên gia khuyên dùng nên dùng loại thức ăn dành riêng cho Nhím được nhập khẩu từ Pháp với giá 50nghìn/400gram.
cham-soc-nhim-kieng-nhim-canh-co-kho-khong
Nhím kiểng rất nhỏ nhắn, đáng yêu và rất dễ chăm sóc

Ngoài ra, Nhím Cảnh không chịu được lạnh và gió nên trong lồng Nhím nên trang bị 1 chiếc khăn bông để khi lạnh Nhím chui vào ngủ. Nếu ở miền Bắc lạnh giá, các bạn nên thêm vào lồng Nhím kiểng 1 chiếc bóng đèn vàng 40w sưởi ấm cho Nhím ban đêm. Nếu chẳng may Nhím bị sổ mũi, bạn có thể dùng thuốc cảm cúm và vitamin cho Nhím uống với số lượng nhỏ. 
Nhím kiểng là 1 trong những loài PET VIP nên nó không được bán thông dụng tại các chợ mà chủ yếu phải đặt hàng trên các Shop Online (bán hàng trên mạng). Giá cả của Nhím kiểng dao động từ 400-600nghìn/con.
Bí mật “nối dõi” của 
Nhím kiểng
Nếu nuôi được 1 đôi Nhím kiểng để chúng sinh sản thì thật là thú vị . Nhưng chăm sóc chúng khi sinh sản không đơn giản đâu nhé. 
cham-soc-nhim-kieng-nhim-canh-sinh-san-co-kho-khong
Chăm sóc nhím kiểng sinh sản cũng rất dễ dàng

Sau 4 tháng tách mẹ và sống với bạn đời, Nhím có thể sinh sản. Khi Nhím  đực chạy lòng vòng quanh chồng thì sau 2 tuần phải phải tách Nhím  đực và Nhím cái vì khi ấy Nhím cái đã có bầu. Kinh nghiệm của Minh, một “chuyên gia” nuôi Nhím cho biết: “khi có bầu, Nhím cái sẽ thải ra phân dài hơn bình thường”. Minh còn chia sẻ thêm: “Đặc biệt trong thời gian Nhím có bầu và nuôi con, chủ nhân chỉ được quan tâm đến Nhím bằng cách cho đầy đủ thức ăn và nước uống, không được bế ẵm hay chơi nhiều với Nhím”.
Một loài động vật thật thú vi phải không các bạn? Động vật có thể trở thành một người bạn thân thiết. Hãy dành cho nó tình yêu, sự chăm sóc, bạn sẽ nhận được những niềm vui bất ngờ đấy! 



>>> Bạn có thể quan tâm<<<:

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ: BÁN NHÍM KIỂNG
SHIP VÀ GIAO NHÍM Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
- Di Động     : 0973 405 754 (Ms. Maika)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Email         :  bannhimkieng@gmail.com
- Địa Chỉ 1   : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Sát Mẹ Nhu và Ngã 3 Huế)
- Địa Chỉ 2   : Tổ 54, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- website      : www.bannhimkieng.com

2. Tỉnh Đắc Lắc
- Điện Thoại : 0167 709 6691 (Ms. Tuyến)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Địa Chỉ      : Thị Trấn Buôn Trấp, Huyên Krong Ana, Tỉnh Đắc Lắc

3. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)

- Điện Thoại : 05116 55 84 86

© - Nhím Kiểng - Nhím Cảnh - Mua Nhím Kiểng - Quản Trị: Maika Trần - Nhím Kiểng, Hamster, Chó Cảnh - Nobipet