THÔNG TIN HOT NHẤT TUẦN

Posted by : Unknown Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Nhím Kiểng - Thú cưng mới của teen Việt ♥ ♥ ♥
Chỉ cần chuẩn bị một hồ cá cũ hay một giỏ nhựa có nắp là bạn có thể đón một bé Nhím về vui đùa rồi đó. Ngày chỉ cần cho các bé ăn 2 buổi, vào sáng sớm và chiều tối. Nhím lại hay quậy về đêm, ban ngày thường rất lười, chỉ ngủ thôi nên những bạn phải đi làm or đi học, ở nhà or ở trọ đều có thể nuôi được.
ban-nhim-kieng-da-nang
Nhím cam xinh xắn
Bảng giá:
- Nhím muối tiêu: 250k/ bé
- Nhím trắng       : 270k/ bé
- Nhím Socola    : 300k/ bé
Bạn nào mua 1 cặp thì mình sẽ hỗ trợ 5%
Mình có cung cấp thức ăn và các vật dụng dành cho Nhím
Thức ăn: 25k
Bình nước: 30k
Mình free ship trên địa bàn TP Đà Nẵng. Các bạn thông tin cho mình địa chỉ mình sẽ đem nhím đến cho các bạn lựa chọn.
Hoan nghênh các bạn thực sự có ý định kinh doanh. Mình sẽ hỗ trợ ♥ ♥ ♥
Liên hệ: 0973.405.754 (Thanh Mai)

ban-nhim-kieng-da-nang
Công chúa nhím kiểng

ban-nhim-kieng-da-nang
Hoàng tử nhím kiểng

>>> Bạn có thể quan tâm<<<:

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ: BÁN NHÍM KIỂNG
SHIP VÀ GIAO NHÍM Ở TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
1. Thành Phố Đà Nẵng
- Di Động     : 0973 405 754 (Ms. Maika)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Email         :  bannhimkieng@gmail.com
- Địa Chỉ 1   : 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Sát Mẹ Nhu và Ngã 3 Huế)
- Địa Chỉ 2   : Tổ 54, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- website      : www.bannhimkieng.com

2. Tỉnh Đắc Lắc
- Điện Thoại : 0167 709 6691 (Ms. Tuyến)
- Điện Thoại : 05116 55 84 86
- Địa Chỉ      : Thị Trấn Buôn Trấp, Huyên Krong Ana, Tỉnh Đắc Lắc

3. Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 0935 611 619 (Mr. Định)

- Điện Thoại : 05116 55 84 86

© - Nhím Kiểng - Nhím Cảnh - Mua Nhím Kiểng - Quản Trị: Maika Trần - Nhím Kiểng, Hamster, Chó Cảnh - Nobipet